Tuesday, June 24, 2008

Wendell bert Andrade

I just wanna say SORRY ……alam ko medyo na hurt ka. Grabe …talaga ako ..(un ung nasa isip ko kasi)sorry kung na hurt kita sa maga sinabi ko alam ko nagrereach out ka saamin na your trying your best para makapunta saamin na tinatandaan mo pa pati yung mga streets sa amin o yung kalye …at madalas nag aadvise ka saamin ni bev sa lahat ng bagay….
Siguro medyo na hurt ako, nung feeling ko ehh sinisisi mo ako sa situation na yon! Naisip ko di ko dapat dinamdam yun diba kilala mo naman ako diba tampororrot ako diba di kita dapat sinungitan or medyo inaway…. dapat din eh na I let go ko nay un kasi nga eh matagal na yun.di ko man lang naisip yung mafeefeel mo!!!!!!!! Sorry talaga haaaaaaaaa!!
Naalala ko yung sinsbi mo na ‘’na sige ako na lang ang kuya mo ‘’ at yung ‘’akong bahala sayo diba ako ang kuya mo’’.(well yun ung naalala ko ) sa totoo lang masaya ako nun alam yun ni bev… nakakatuwa na appreciate ko talaga yun ng sobra….. natutuwa rin ako kapag nag ttxt ka sa kin tapos nakalagay na ‘’les kuya mo to’’ na totouch talaga ako sa mga bagay na yun ….doon ko talaga na feel na sobrang bait mo at di ka kagaya ng iba!!!!!!!!! Special ka nag sakin ehhh !(cgewala ng hiya hiya ito sabihin na ang lahat) ……..
Naalala ko na sinabi ko sayo na mas pipiliin ko si bev kesa sayo kasi alam mo naman na bestfriend kami diba pero mahalaga Karin naman for me kung si bev ang no 1 sa list ko sa girls ikaw naman ang sa boys no 1 ka nohhhh……. Yung sinabi ko na talkative ka na hindi kami sanay na may lalaki na kumakausap sa amin at sinasabi lahat ng bagay(noong high school kasi wala kaming close na guy) kasi kaming tatlo lang talaga ang magkasama .....kaya parang new saamin yung ganung bagay na lahat sini share mo sa lahat open ka.... pero lahat un na appreciate ko yung pagiging vocal about everything sa life mo..... wala ka talagang tinatago sa aming lahat which is really nice to know about you....
yung sa maga relationship mo naman ..hindi naman sa nakikialam ako noh pero sa totoo naman lang masaya talaga ako for you ehh joke lang yung mga ginagawa ko sayo kaw naman masyado kang defensive atleast happy ka at gusto ko talaga na maging happy ka noh ang bait mo talaga deserve mo yung maging happy sa lahat specialy sa lovelife mo.....sana lang ay mag last na distym kasi parang matagal mo na yung gusto diba ung real relationship yung di bibitiw sayo...... goodluck talaga.../
pansin ko rin na sobra na ang binibigay mo sa barkada hanga ako sayo kasi ginagawa mo ang paraan to be there kahit na ano pa diba>>....kahit minsan konti ... kahit minsan taung dalawa lang ...na for me rare sa mga lalaki ung ganung ugali na appreiate ko talaga yung mga yun ....
nung sinabi mo yung sa hinatid mo ako tapos na oop ako sabi mo kinakausap mo ako at nag effort ka pa na tandaan ung kalye namin kahit hilo ka na nga naisip ehhh marami ka na talagang nagawa para saakin small gestures na sobrang big things for me .....pasensyahan mo na minsan kasi o madalas ikasi iba yung sinasabi ko sa nasa utak ko eh ..hindi rin ako mapakali kapag nakagawa ako ng kasalanan o naka hurt ako lalo na at ikaw ang bait mo kasi at hindin lang ako ang may sabi nyan noh!!
alam ko na lahat ng tau gustong maramdaman na pinapahalagahan sila gaya ng pagpapahalaga nila sa iba!!! well kuya pinapahalagahan kita...YOUR THE MOST IMPRESSIVE PERSON I EVER MET YET....
alam ko na you love your family so much which is really admirable to you ... the way they protect you....but you know you got us to... well for us ni bev nandito lang kami ......well keep you company anytime..hehehewe care for yoy nohh..kung may mangyari sayo hay naku tatakbo kami sa ospital noh(wag naman sana) at kung kailangan mo na dugo mag dodonate kami hahahehehehe!!!!!!!! hey totoo to noh! basta ka type mo kami kahit marami ok lang hehehehe


hay sa totoo lang nahihiya ako habang sinusulat ko ito di ko alam kung anung magiging reaction okung magugustuhan mo o magiging corny para sayo pero kasi para sakin kakaiba ka in a goodway i trust naman you that you will understand at dahil kuya kita diba and i find you a really honest and true ...
thank you for all the thing if i enumerate baka di ako matapos dito......sa lahat sa lahat
i really hope that you wouldnt change ..... hehehe see you soon !!!!!!!!!!!